Giỏ hàng

Tác dụng của bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery với runner

"So với nhiều dòng sản phẩm năng lượng thể thao khác, Tailwind Nutrition có nhiều sự khác biệt, đặc biệt là dòng phục hồi năng lượng Tailwind Recovery. Bột phục hồi năng lượng Tailwind Rebuild Recovery dựa trên một mô hình toán học được cấp bằng sáng chế cho phép nhà sản xuất tạo nên một loại protein hoàn chỉnh hiệu quả với sự kết hợp của protein từ gạo và các acid amin thiết yếu."

Bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery của thương hiệu Tailwind Nutrition ra đời đã mang đến một sự lựa chọn tối ưu khác cho các vận động viên nhằm phục hồi năng lượng sau khi luyện tập. Sản phẩm Tailwind Recovery đặc biệt hữu hiệu với những vận động viên chạy bộ, chạy trail marathon hoặc hiking. Hãy cùng Sport Nutrition tìm hiểu sự ra ra đời và những điều khác biệt của dòng sản phẩm Tailwind Recovery cũng như những công dụng mà sản phẩm này giúp ích cho sức khỏe của vận động viên sau một ngày dài vận động.

Phục hồi năng lượng với tailwind

1. Sự ra đời của bột phục hồi năng lượng Tailwind Nutrition

Trong suốt nhiều năm, với sự ra mắt sản phẩm bột năng lượng Tailwind Nutrition Endurance Fuel, các vận động viên và người tham gia các bộ môn thể thao sức bền vẫn sử dụng dòng sản phẩm này để bổ sung năng lượng trong khi vận động, đồng thời cũng sử dụng như một bước trong quá trình phục hồi năng lượng sau vận động. Lời khuyên trước đây, khi chưa có dòng sản phẩm bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery chính là: “bạn hãy tận dụng khoảng thời gian vàng 30-60 phút sau khi vận động để dùng một bữa ăn cân bằng với protein, chất béo và carbonhydrate. Đấy là một khẩu phần ăn lý tưởng cho vận động để phục hồi thể lực và cơ bắp ngay sau khi vận động". Vấn đề là không phải bất kỳ bộ môn thể thao nào cũng đặt Finish Line gần với nhà ăn hay nhà bếp. Đặc biệt là các bộ môn sức bền như chạy Trail Marathon, các bộ môn leo núi, đạp xe địa hình... chẳng hạn, thường kết thúc ở một nơi hẻo lánh nào đó trong rừng hoặc một khu vực ít dân cư. Vậy thì trong vòng 30-60 phút vàng bạc này, các vận động viên phải làm sao để tìm được khẩu phần ăn uống phù hợp để phục hồi năng lượng và chuẩn bị cho buổi vận động tiếp theo?

Chính trăn trở này đã thúc đẩy sự ra đời của một loại thức uống giúp vận động viên có thể phục hồi năng lượng nhanh chóng và cảm thấy khỏe hơn mà lại tiện dụng, có thể đem theo bên mình để dùng bất cứ khi nào, thành phần thuần chay với vị ngon tuyệt vời. Đó chính là bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery. Bột phục hồi năng lượng Tailwind là một loại thức uống hòa tan nhanh trong nước lọc, giúp phục hồi nhanh năng lượng và cơ bắp vào ngay cuối cuộc hành trình để giúp cơ thể luôn sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu kế tiếp vào ngày hôm sau.

Ngoài ra, khía cạnh quan trọng để phục hồi năng lượng sau vận động thành công không chỉ phụ thuộc vào việc bổ sung glycogen trong thời gian 30-60 phút mà còn ở chỗ sử dụng đúng liều lượng carbonhydrate và protein hoàn chỉnh. Bột phục hồi năng lượng Tailwind tòa tan với nước lọc còn giúp bù khoáng bù nước để phục hồi nhanh hơn so với ăn một bữa ăn sau vận động. Hiện nay, bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery có nhiều loại hợp khẩu vị của người dùng như: chocolate, coffee, vani, caramel.

Phục hồi năng lượng với tailwind
Bột Tailwind Recovery với diện mạo hoàn toàn mới

2. Tại sao bột phục hồi năng lượng Tailwind lại khác biệt?

So với nhiều dòng sản phẩm năng lượng thể thao khác, Tailwind Nutrition có nhiều sự khác biệt, đặc biệt là dòng phục hồi năng lượng Tailwind Recovery. Bột phục hồi năng lượng Tailwind Rebuild Recovery dựa trên một mô hình toán học được cấp bằng sáng chế cho phép nhà sản xuất tạo nên một loại protein hoàn chỉnh hiệu quả với sự kết hợp của protein từ gạo và các acid amin thiết yếu. Sự kết hợp này rất quan trọng vì sự phục hồi năng lượng và cơ bắp rất cần protein nhưng phải là protein hoàn chỉnh. Tổng lượng protein mà bạn nhìn thấy trên nhãn của một sản phẩm dinh dưỡng thực chất không có ý nghĩa gì cả cho việc phục hồi năng lượng vì chúng không phải là protein hoàn chỉnh hoặc chỉ có một phần nhỏ là protein hoàn chỉnh.

Dinh dưỡng bổ sung cho việc phục hồi năng lượng có trong gói Tailwind Recovery nhiều hơn các loại thực phẩm dinh dưỡng khác. Sau khi chạy bộ, nếu bạn không sử dụng bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery thì bạn phải uống sữa chocolate nhiều gấp 2 lần hoặc sử dụng các loại thực phẩm dinh dưỡng khác với liều lượng gấp 3 lần để phục hồi năng lượng. Còn với Tailwind, chỉ cần một gói 1 serving pha với khoảng 500ml nước ít nước hơn nếu bạn muốn có vị ngon hơn đậm đà hơn.

Bột năng lượng Tailwind Recovery cung cấp cho cơ thể một lượng carbonhydrate, một số chất béo lành mạnh từ nước cốt dừa và chất điện giải ở một tỷ lệ thích hợp theo tiêu chuẩn bù nước bù khoáng đường tiêu hóa của WHO. Do đó, ngoại trừ việc phục hồi năng lượng nhanh chóng và tốt nhất, bột năng lượng Tailwind Recovery không để lại bất kỳ một hoặc tác dụng phụ nào cho cơ thể.

Phục hồi năng lượng với tailwind

Nguyên liệu thuần chay chính là sự khác biệt và điểm mạnh của bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery. Có lẽ khi dùng thử sản phẩm, bạn sẽ nghĩ rằng trong thành phần có một ít sữa, nhưng thực tế là không có, phù hợp với những ai thường bị co thắt ruột hoặc dị ứng sau khi sử dụng các sản phẩm có thành phần từ sữa. Bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery dễ dàng hoàn tan trong nước thế nên sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn của nhiều vận động viên các bộ môn sức bền, đặc biệt là chạy trail  marathon. Vào mỗi cuối cuộc hành trình, bạn sẽ không phải chờ đợi các bữa ăn một cách khổ cực mà bỏ qua thời gian vàng 30-60 phút sau vận động như trước đây nữa. Với bột năng lượng Tailwind Recovery, điều duy nhất bạn cần làm sau khi vận động chính là đổ nước đầy ly hoặc bình nước của bạn, pha 1 serving bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery vào bình, lắc đều và thưởng thức. Đặc biệt nếu có điều kiện thì việc thưởng thức một ly Tailwind nóng sau buổi chạy lạnh giá miền đồi núi sẽ giúp bạn thỏa mãn hơn, yêu đời hơn, cảm nhận được niềm hạnh phúc sau khi vượt qua những chặng đường cam go phía sau. Tất cả những gì còn đọng lại lúc thưởng thức Tailwind chính là thành tựu và thỏa mãn.

Ngay từ đầu, chúng tôi đã biết rằng bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery sẽ tạo nên sự khác biệt với các loại đồ uống phục hồi khác và phù hợp với mục tiêu giúp các vận động viên đạt được các thành tích cá nhân. Bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery sẽ chính là người bạn đồng hành trong chuyến đi và giải tỏa căng thẳng sau khi vận động, giúp bạn phục hồi năng lượng và luôn sẵn sàng cho chặng đường kế tiếp.