Giỏ hàng

PROTEIN HOÀN CHỈNH CẦN THIẾT CHO VẬN ĐỘNG VIÊN

Protein hoàn chỉnh là gì?

Chỉ có Protein hoàn chỉnh mới có thể thực sự tái tạo được cơ bắp. Protein hoàn chỉnh là nguồn protein chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể sản xuất đầy đủ. Để có được protein hoàn chỉnh, bạn cần có chính xác số lượng các thành phần cấu thành.

Hầu hết các thực phẩm trong tự nhiên có chứa protein sẽ chứa một vài protein hoàn chỉnh. Nhưng hầu hết các protein hoàn chỉnh trong các loại thực phẩm tự nhiên này đều là hoàn chỉnh một phần.

Ví dụ: Protein từ đậu nành hoàn chỉnh 30%. Protein từ bột whey hoàn chỉnh 24%

Điều này có nghĩa là với cùng một số lượng cơ bắp nhất định, có thể được tái tạo bởi hoặc là 25gr protein đậu nành hoặc là 31gr protein bột whey. Cho thấy rằng protein từ đậu nành sẽ tái tạo cơ bắp ít hơn protein bột whey.

Bột hòa tan Tailwind Rebuild Recovery mang đến protein chất lượng

Với Tailwind, mọi công thức hay tính toán các thành phần đều đã được nghiên cứu sẵn sàng nhằm đơn giản hóa chế độ dinh dưỡng của vận động viên. Khi thiết kế ra Rebuild Recovery, mục đích của chúng tôi là muốn sử dụng protein tốt nhất để tái tạo cơ bắp sau luyện tập. Chúng tôi lấy protein từ gạo - là một loại protein dễ tiêu hóa - đồng thời tăng cường với 9 loại axit amin thiết yếu cho gần giống nhất với loại protein hoàn chỉnh toàn phần. Protein của chúng tôi hoàn chỉnh đến 76%. Điều này giải thích tại sao chỉ với 10gr protein trong 01 khẩu phần của Rebuild Recovery lại có thể tái tạo cơ bắp nhiều tương đương với 25gr protein đậu nành hoặc 31gr protein bột whey.

Tầm quan trọng của thời gian

Thời gian thật sự rất quan trọng đối với vận động viên. Protein hoàn chỉnh được tiêu thụ sau khi luyện tập là hiệu quả nhất. Hầu hết mọi người tiếp nhận protein hoàn chỉnh trong chế độ ăn uống bình thường thông qua việc kết hợp các loại thực phẩm khác nhau. Nhưng với Rebuild Recovery thì sự hiệu quả và tiện lợi gói gọn trong 1 chai nước với lượng protein chính xác cho sự phục hồi. Khi uống một khẩu phần Tailwind Rebuild Recovery trong giờ đầu tiên sau luyện tập (còn gọi là "giờ vàng"), bạn có thể nhận được đúng lượng protein hoàn chỉnh phù hợp vào đúng thời điểm.

Khi nào cần dùng Rebuild Recovery

Nếu bạn đã hoạt động rất nhiều và chăm chỉ, dù là chạy bộ, đạp xe, tập tạ, CrossFit hay bất kỳ bộ môn nào khác, hãy làm cho toàn bộ quá trình đã qua trở nên thật sự giá trị với Rebuild Recovery. Sau các buổi tập gắng sức, bạn thường thấy mệt mỏi và đau nhức cơ bắp. Nhưng chỉ với một khẩu phần Rebuild Recovey trong vòng 1 giờ sau buổi tập, bạn sẽ sớm cảm thấy khỏe hơn và sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo.

Art Zemach, M.D