Giỏ hàng

Courtney Dauwalter: tinh thần thép!

Vận động viên bình thường đều biết rằng cần rất nhiều sự cống hiến, sức chịu đựng và rèn luyện thể chất để hoàn thành một cuộc đua marathon hoặc một cuộc đua ultramarathon. Những gì Courtney Dauwalter hiểu và làm đã đi xa hơn thế, và nó là chìa khóa cho sự thành công của cô với tư cách là một ultrarunner. Courtney có tinh thần thép và biết rằng chừng nào tâm trí cô mạnh mẽ, cơ thể cô sẽ theo sau. Courtney thích chạy tại trường trung học cơ sở và trung học phổ thông và ngay sau đó, cô đã thử một số cuộc đua đường trường. Trong một lần tham gia chạy, cô tình cờ gặp một cuộc đua đường mòn 50K và phần còn lại là lịch sử. Cô đã thử nó và bắt đầu yêu đường chạy.

Năm 2011, cô bắt đầu thi đấu chạy ultra, cô đã tham gia vào hơn 50 cuộc đua ultra, đã phá vỡ nhiều kỷ lục. Ví dụ, năm ngoái, cô đã giành được giải Moab 240, một cuộc đua khổng lồ dài hơn 238 dặm xuyên qua sa mạc, hẻm núi và hai dãy núi được bao quanh bởi Công viên quốc gia Canyonlands và Arches. Courtney đã giành chiến thắng trong cuộc đua này 10 giờ trước đối thủ cạnh tranh vị trí thứ hai.

Trong phần lớn sự nghiệp chạy ultra của mình, Courtney cũng là một giáo viên trung học ở Denver, Colorado. “Tôi sẽ luôn luôn chạy một vài dặm trước khi làm việc và chạy nhiều hơn những ngày cuối tuần.” Tuy nhiên, trong mùa thu năm 2017, cô mong muốn đẩy giới hạn của mình lên cao hơn nên cô dành toàn thời gian của mình cho cuộc chạy ultra.

Run Rabbit Run là một cuộc đua xác định cho Courtney và đã được đưa vào toàn bộ hành trình chạy của cô. Trở lại năm 2011, chính Run Rabbit Run 50 miler đã khiến cô nàng mê mẩn với chạy ultra.

Sau đó vào năm 2012, Courtney đã thử sức với cuộc đua 100 dặm của Run Rabbit Run và đã đạt được thành tích tốt nhất của cô ấy và là cuộc đua duy nhất mà cô ấy không hoàn thành. Sự thất bại đã thúc đẩy cô nổ lực và tìm cách chinh phục cuộc đua 100 dặm.

Sử dụng sức mạnh tâm trí cực độ của mình, Courtney quay lại và chinh phục Run Rabbit Run 100  đến 3 lần. Tôi đã từng nghĩ rằng, khoảng cách đó không phải cho tôi và tôi có thể bị mắc kẹt với những khoảng cách mà tôi biết mình có thể đạt được. Nhưng tôi tự hào rằng tôi đã tiếp tục cố gắng thay vì từ bỏ.

Courtney hiện đang chuẩn bị cho cuộc chạy đua sức bền 100 dặm của các quốc gia phương Tây. Lộ trình đào tạo tiêu chuẩn của cô bao gồm 100 dặm mỗi tuần trên sự kết hợp của đường mòn và đường bộ.

Khi cô ấy ra ngoài để tập luyện trong một vài giờ hoặc lâu hơn, cô ấy mang theo Tailwind Endurance Fuel cùng với cô ấy. Cô cũng sử dụng Tailwind Rebuild để phục hồi.” Tôi thích hương vị sô cô la với đá viên, lắc lên. Khá ngon!”

Cô ấy sử dụng Tailwind trong các cuộc đua ulta của mình vì nó là một cách dễ dàng để lấy lượng calo cần thiết.

Courtney khuyến khích tất cả các vận động viên theo đuổi mục tiêu của họ và không mất niềm tin vào bản thân. “Tâm trí rất mạnh mẽ và có thể giúp chúng ta đạt được rất nhiều hoặc nó có thể là sự suy sụp của chúng ta. Thật tuyệt vời khi thấy những điều chúng ta có thể vượt qua bằng cách sử dụng bộ não của mình và không cho phép bản thân bỏ cuộc.”

Bây giờ đi ra ngoài và chinh phục, châu chấu nhỏ!