Giỏ hàng

Joe Grant - đam mê vận động.

Khi bạn nói chuyện với Joe Grant, bạn có cảm hứng đến mức sau năm phút bạn muốn bỏ tất cả mọi thứ và bắt đầu một đua leo núi Tour de 14’er ngay. Số lượng lớn cuộc phiêu lưu mà anh ấy tham gia khi còn trẻ thật ngoạn mục. Từ việc đạp xe qua Hoa Kỳ vào năm 2007 đến Tour de 14’er của anh năm ngoái, khi anh đạp xe liên tiếp đến tất cả 58 ngọn núi ở Colorado có độ cao trên 14.000 feet và chạy lên từng ngọn.

Anh bắt đầu chạy ultras từ 12 năm trước và nhanh chóng tiến đến những quãng đường xa hơn và dài hơn. Vào năm 2007, anh đã hoàn thành cuộc đua ultra đầu tiên của mình, giải đua Where Wald Waldo 100 km. Niềm đam mê của anh đã bùng cháy hoàn toàn vào năm sau khi anh giành chiến thắng trong cuộc đua 50 dặm Caballo Blanco. Chính ở đó, ở Mexico, hẻm núi đồng Mexico, anh nhận ra rằng anh cực kỳ yêu thích chạy bộ và nó đã mở ra một thế giới khả năng mới cho anh. Kể từ đó, anh ấy chạy, đạp xe hoặc trượt tuyết trong hơn 50 cuộc đua ultra trên toàn cầu.

Hardrock 100 là cuộc đua xác định tên tuổi cho Joe. Trong cuộc thi ultramarathon này với tổng thay đổi độ cao 66.100 feet, anh cảm nhận được hương vị ngọt ngào của chiến thắng và nỗi đau tan nát của thất bại. Trong số sáu lần anh tham gia sự kiện, anh đã hoàn thành 3 lần - ở vị trí thứ 2 năm 2012 và vị trí thứ 3 năm 2017.

Joe gần như độc quyền sử dụng Tailwind làm nguồn nhiên liệu của mình trong các cuộc đua và huấn luyện. Trong suốt 25 giờ để hoàn thành cuộc đua Hard Hardrock 100 năm ngoái, anh ấy chỉ sử dụng Tailwind cộng với ba thanh dinh dưỡng. “Nó thật dễ chịu cho dạ dày, tôi có tất cả những thứ tôi cần cho cuộc đua và tôi luôn yêu thích hương vị nhẹ nhàng. Tôi chỉ việc chia phần ra và pha vào bình nước của mình.”

Hiện tại, Joe đang chuẩn bị thực hiện tuyến đường Nolan 14, khoảng 100 dặm chạy qua mười bốn đỉnh 14.000 feet trong Colorado Rockies. Vì nhiên liệu của Tailwind là một loại bột, anh ta đánh giá cao mức độ nhẹ của nó khi mang theo trong quá trình cực kỳ dài.” Ở Nolan có rất nhiều nước trên đường, vì vậy tôi chỉ cần mang theo bột để giảm trọng lượng. Ngoài ra, nó không tan chảy và dính”.

Trong sáu tháng qua, Joe cũng đã sử dụng Tailwind Rebuild. "Tôi thích nó. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng trong xe của mình và nó đã được chứng minh khá hiệu quả.” Hơn nữa, anh ấy thực sự đã “ủng hộ một thương hiệu địa phương tốt, trung thực, được tạo ra bởi những người trung thực. Tôi muốn cảm ơn đội ngũ Tailwind vì tất cả sự hỗ trợ của họ trong nhiều năm qua.”

Khi được hỏi điều gì thúc đẩy anh ta tiếp tục phấn đấu cho những thử thách mới và những cuộc phiêu lưu mới, Joe có triết lý.” Không có một điều gì làm cho hoạt động này có ý nghĩa. Trên bề mặt của nó, những ngọn núi và thiên nhiên rất đẹp. Ở cấp độ sâu hơn, bạn sẽ hòa hợp hơn với cơ thể, tâm trí và môi trường xung quanh bạn. Cộng với cộng đồng xung quanh mỗi sự kiện là trên cả tuyệt vời và đã cho phép tôi kết bạn với những người bạn tốt nhất của đời mình.”

Cảm hứng đến từ “một cảnh đẹp mặt trời mọc hoặc cảnh núi. Trên con đường bạn nhận ra rằng tất cả chúng ta nhỏ bé và dễ bị tổn thương như thế nào, nó phơi bày những cảm xúc chân thực nhất một cách rõ ràng”.

“Bạn muốn cảm nhận điều đó? Hãy cùng chạy nào!”