Giỏ hàng

Phục hồi thể lực sau vận động với Tailwind Nutrition

Các vận động viên khi sử dụng bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery đều rất yêu thích loại sản phẩm thuần chay lành mạnh này. Tailwind Recovery có nhiều vị thơm ngon như vani, chocolate, caramel, coffee…đáp ứng khẩu vị của nhiều người, mang đến hiệu quả cao cho quá trình phục hồi năng lượng

Phục hồi thể lực sau khi vận động vẫn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Có lẽ vì càng ngày càng có nhiều người tham gia các hoạt động thể thao hơn, nhất là chạy bộ buổi sáng. Những nhân viên văn phòng chạy bộ buổi sáng sớm để giúp cho cơ thể  khỏe mạnh hơn, trí óc minh mẫn hơn khi làm việc. Vậy nên ai cũng muốn sau một buổi tập tốn nhiều mồ hôi và thể lực sẽ có một loại nước uống thơm ngon để bổ sung trở lại phần năng lượng vừa mất đi, giúp họ sẳn sàng cho một ngày làm việc năng suất.

phục hồi năng lượng

1. Bột phục hồi năng lượng Tailwind Nutrition là gì? 

Bột phục hồi năng lượng Tailwind Nutrition là loại nước uống thể thao với thành phần từ protein hữu cơ, được bổ sung thêm các axit amin để tạo nên protein hoàn chỉnh. Ngoài ra, Tailwind Nutrition Recovery còn được bổ sung thêm carbonhydrate, chất béo từ nước cốt dừa và lượng điện giải vừa đủ giúp vận động viên mau chóng phục hồi năng lượng và tái tạo các mô cơ sau khi vận động cường độ cao. Bột phục hồi năng lượng Tailwind Nutrition không chứa chất biến đổi gen, không chứa gluten, không chứa đậu nành và sữa, là một thực phẩm thuần chay, vì thế sản phẩm gần như không gây ra bất kỳ dị ứng nào cho người dùng, đặc biệt là không ảnh hưởng đến đường ruột.

2. Tailwind Nutrition Recovery: bổ sung, tái tạo và phục hồi sau vận động

Điều gì làm cho Tailwind Recovery khác với các loại thức uống phục hồi năng lượng khác? Chúng ta cùng tìm hiểu lý do như sau:

a. Chức năng bổ sung dự trữ glycogen: bột phục hồi năng lượng Tailwind chứa đúng loại và liều lượng Carbonhydrate cần thiết cho cơ thể phục hồi năng lượng sau buổi luyện tập vất vả. Các sản phẩm phục hồi năng lượng khác thì thường dùng các chuỗi đường phức tạp (maltodextrin hoặc tinh bột) thường làm cơ thể bạn khó tiêu hóa. Tailwind Nutrition sử dụng các loại đường đơn giản (dextrose và sucrose), dễ tiêu hóa và đi thẳng vào máu để bổ sung hiệu quả cho dự trữ glycogen chỉ trong vòng 30-60 phút sau khi tập thể dục.

phục hồi năng lượng

b. Tái tạo cơ bắp: bột phục hồi Tailwind Recovery có chứa protein hoàn chỉnh giúp tái tạo mô cơ và protein ty thể. Từ protein gạo hữu cơ, thêm vào chín loại axit amin thiết yếu (L-Leucine, LLysine, L-Valine, L-lsoleucine, L-Phenylalanine, L-Threonine, L-Methionine, L-Histidine, L-Tryptophan) để tạo thành một loại protein hoàn chỉnh. Đây là loại protein duy nhất thực sự có khả năng tái tạo cơ bắp sau khi vận động. Nếu sử dụng các sản phẩm làm từ protein khác, bạn sẽ phải tiêu thụ một lượng lớn hơn nhiều để có được kết quả tương tự. 

c. Bù nước bù khoáng: bột phục hồi Tailwind Recovery có chứa Na+, K+, Ca+ và Mg+ để phục hồi cân bằng điện giải, nhằm thay thế những gì bạn đã mất đi theo mồ hôi trong quá trình luyện tập.

3. Cảm nhận của người dùng

Các vận động viên khi sử dụng bột phục hồi năng lượng Tailwind Recovery đều rất yêu thích loại sản phẩm thuần chay lành mạnh này. Tailwind Recovery có nhiều vị thơm ngon như vani, chocolate, caramel, coffee…đáp ứng khẩu vị của nhiều người, mang đến hiệu quả cao cho quá trình phục hồi năng lượng. Dưới đây là một số đánh giá thường gặp của khách hàng khi sử dụng bột phục hồi Tailwind Recovery:

- Khi luyện tập vào buổi sáng sớm, bột phục hồi Tailwind Recovery trở thành một phần cho bữa sáng trở nên hoàn hảo sau khi luyện tập, giúp tôi hài lòng suốt cả ngày. 

- Một thức uống phục hồi tốt nhất, có hương vị tuyệt vời, giúp tôi tiếp nhiên liệu đúng cách, tăng tốc độ phục hồi. Tôi cảm nhận được cơn đau cơ giảm dần khi sử dụng sản phẩm. 

- Bột phục hồi Tailwind dễ tiêu hóa, tăng cường calo, phục hồi nhanh chóng. 

- Nhiều hương vị tuyệt vời như vani, chocolate, coffee, các vận động viên có thể lựa chọn khẩu vị mình ưa thích. 

Thật vậy, không có gì tái tạo cơ bắp hiệu quả hơn, phục hồi năng lượng nhanh hơn bột phục hồi Tailwind. Sản phẩm được đóng gói theo từng gói 1 serving nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng sau khi luyện tập. Dù bạn đang luyện tập ở nhà, ở phòng gym hay chạy bộ ngoài đường, chạy trail... thì bột phục hồi Tailwind vẫn luôn bên bạn