Giỏ hàng

Tiếp nhiên liệu chuyên nghiệp như vận động viên chạy Ultra 100


Đây là một câu truyện về Nick Hall, một chân đua Ironman, Marathon và Ultrarunner, anh ấy đã chứng kiến ​​tất cả khi vừa mới tranh tài trong sự kiện Ultra-Trail Australia 100km căng thẳng ở Blue Mountains. Nếu bạn đang tự hỏi mình nên tiếp nhiên liệu như thế nào, thì đây là cách tiếp nhiên liệu của một vận động viên chạy ultra 100km mà bạn có thể tham khảo.

Nick đã sử dụng Fixx ngay từ đầu, thử tất cả các hương vị từ giai đoạn phát triển của sản phẩm. Fuel X hiện đã trở thành lựa chọn nhiên liệu khi luyện tập và tranh tài của Nick trong các giải đấu. Lợi ích của Fuel X so với các sản phẩm cung cấp nước và điện giải khác ở chỗ nó là một sản phẩm dinh dưỡng dạng lỏng. Nhiên liệu chứa tất cả các loại tinh bột và calo cần thiết để trở thành một sản phẩm dinh dưỡng hoàn chỉnh mà không cần thêm gel. Điều này làm cho việc nạp nhiên liệu vào ngày đua trở nên đơn giản hơn rất nhiều - chỉ một chai mỗi giờ và đó là tất cả dinh dưỡng mà một vận động viên cần có để tiếp tục chặng đường của mình.

Nhiên liệu phù hợp rất quan trọng trong các sự kiện đường dài vì theo bản chất của chúng, các sự kiện sức bền đẩy cơ thể bạn đến cực hạn. Đảm bảo bạn đang cung cấp hỗn hợp calo, carbs và chất điện giải phù hợp là điều rất quan trọng. Tất cả chúng ta đã thấy (và hy vọng là không có kinh nghiệm) mọi người kiệt sức và cạn kiệt glycogen dự trữ. Một khi chế độ dinh dưỡng không tốt thì bạn rất khó để có lại phong độ tốt. Sử dụng sản phẩm thường xuyên trong quá trình luyện tập và đưa ra chiến lược dinh dưỡng/ tiếp nước cá nhân của riêng bạn là chìa khóa để đạt được hiệu suất tốt.