Giỏ hàng

10 bước giúp bạn đạt được mục tiêu lớn

Vận động viên chuyên nghiệp Jared Ward chia sẻ 10 bước nhỏ bạn có thể thực hiện trong cuộc sống hàng ngày của mình để giúp bạn đi đúng hướng và đạt được những mục tiêu lớn mà bạn đã đặt ra cho mình: Greg McKeown nói rằng thất bại đôi khi là một cửa ngõ dẫn đến thành công chân thật hơn là thành công. Và tôi nghĩ rằng một tâm trí được định hướng có thể tìm thấy cơ hội. Tôi biết rằng một số trong chúng ta không coi COVID-19 là "thất bại" nhưng chắc chắn nó đã đóng lại một số cánh cửa đối với nhiều người trong chúng ta. Tôi tự hỏi liệu đây có phải là thời điểm tốt để tái tập trung và sắp xếp lại những nỗ lực của mình đối với những gì bản thân thực sự muốn hay không.

Nếu một lối sống năng động là điều bạn đang hướng tới, tôi sẽ đưa ra 10 lời khuyên. Những điều chúng ta có thể làm bây giờ, trong bối cảnh đại dịch này, để điều chỉnh lại bản thân theo hướng thể dục mà chúng ta muốn. Nếu bạn đang đọc bài này vì bạn muốn giảm 10 lbs hoặc trông đẹp hơn cho buổi chụp ảnh sắp tới, tôi khuyến khích bạn nên nhắm mục tiêu cao hơn. Lời khuyên này dành cho bạn nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình, nếu bạn đang muốn lấy lại chút tự do mà bạn từng cảm thấy. Khi nói về những thay đổi trong cuộc sống, chúng ta cần một cách tiếp cận dần dần. Vì vậy, đây không phải là KETO, hay một chương trình quyết liệt kéo dài 30 ngày nào đó. Đây là 10 bước nhỏ để chỉ bạn đi đúng hướng. Tôi khuyên bạn nên chọn 3. Sau đó thêm nhiều hơn nữa khi bạn đã sẵn sàng. Những gì chúng ta muốn là sự thay đổi vừa đủ để tạo động lực, nhưng không quá đáng sợ.

1. Uống 500ml nước vào buổi sáng

Việc uống nước vào buổi sáng sẽ mang lại một số loại hiệu ứng trao đổi chất. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi uống nước vào buổi sáng. Đây là một cách dễ dàng để có được CHIẾN THẮNG ngay sau khi ngủ dậy.

2. Đặt thời gian tắt màn hình vào ban đêm

Đây là điều mà chúng ta không phải đối phó vào khoảng 15 năm trước, khi mà khoa học kỹ thuật chưa phát triển.Thời nay, nếu bạn muốn có giấc ngủ ngon hơn, hãy cất điện thoại đi.

3. Ăn 3 khẩu phần đầy rau mỗi ngày.

Tôi vẫn chưa tìm thấy một chế độ ăn kiêng nào khuyến nghị chống lại điều này. Việc ăn rau nhiều rau mỗi ngày mang lại cho bạn nhiều lợi ích mà bạn không nghĩ tới.

4. Đặt mục tiêu hoạt động.

Đặt mục tiêu hoạt động có thể là đi bộ đường dài đến đỉnh của ngọn đồi gần đó hoặc đạt đến điểm chạy bộ 20 phút 3x / tuần. Tôi không nghĩ mục tiêu quan trọng bằng việc bạn cảm thấy thế nào. Mục tiêu sẽ giúp bạn rời khỏi giường vào buổi sáng, nhưng không khiến bạn cảm thấy lo lắng. Bạn là thước đo tốt nhất cho mục tiêu phù hợp với bạn.

5. Giúp người khác với mục tiêu thể dục của họ.

Việc giúp đỡ người khác thực hiện được mục tiêu của họ sẽ làm ta cảm thấy tốt hơn. Cảm thấy tốt hơn làm tăng sự tự tin với các hiệu ứng xếp tầng. Và nó có thể chỉ thúc đẩy chúng ta làm những gì chúng ta đang giúp người khác làm.

6. Hãy tự tin từ chính tư thế hoạt động hằng ngày

Những tác động vật lý của tư thế hoạt động này sẽ giúp nâng cao sự tự tin. Hãy thử ngay bây giờ. Bạn sẽ ngạc nhiên vì điều này khiến bạn cảm thấy tự tin gần như ngay lập tức.

7. Thử nghiệm trong nhà bếp.

Nếu bạn thích nấu ăn, làm bánh và ăn uống. Dành thời gian vào bếp sẽ giúp bạn học được những cách thay thế phù hợp và không phù hợp. 

8. Đặt mục tiêu tìm một bài tập mà bạn yêu thích.

Tôi nghĩ rằng một số người trong chúng ta vẫn chưa tìm thấy các bài tập mà chúng ta đam mê. Đặt mục tiêu hàng tuần hoặc hàng tháng để tìm một bài tập mới mà bạn yêu thích. Tôi thích squats, ghét pull-up, và yêu một số bài tập cốt lõi và thực sự không thích những bài khác. Tìm một số thứ bạn yêu thích và rắc chúng vào thói quen của bạn.

9. Để một bữa ăn nhẹ lành mạnh gần chỗ bạn

Bánh quế Honey Stinger và thanh bánh quy giòn có vị như một món ăn, nhưng tôi cảm thấy sau khi ăn chúng ngon hơn một thanh kẹo. Nếu tôi có những thứ này ở gần đây, tôi sẽ không bao giờ lấy Reeses, bởi vì Almond Butter Cracker Bar có vị rất ngon và cảm thấy ngon hơn rất nhiều. Khi các con tôi có que cà rốt và những viên bơ đậu phộng dễ dàng lấy ra, chúng sẽ ăn chúng, và tôi thấy tôi cũng vậy. Tập trung vào Chất lượng ở đây hơn (thiếu) số lượng. Hãy suy nghĩ "nhận được điều tốt" đối lập với "tránh điều xấu".

10. Tập thể dục vào buổi sáng.

Tôi đã nhận ra rằng ngay cả khi tôi tập thể dục vào buổi chiều, thì làm một việc gì đó vào buổi sáng sẽ giúp tôi suy nghĩ đúng đắn trong ngày. Tạo một thói quen với một phần chiến thắng của buổi sáng của bạn.
(Nguồn tham khảo: https://honeystinger.com/)