Giỏ hàng

Tailwind Trailblazers là ai?

 

Các fan đam mê mãnh liệt đối với Tailwind ngày càng đông, các bạn đấy là những “Tailwind Trailblazer - Người Tiên Phong”- là những người luôn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ và là niềm cảm hứng cho những vận động viên khác.

 

Bạn có phải là một người đam mê Tailwind? Bạn có muốn chia sẽ những trải nghiệm tuyệt vời của mình cùng với Tailwind đến với các vận động viên khác để giúp họ đạt được mục tiêu riêng của họ?

 

Khi trở thành “Người Tiên Phong Tailwind” bạn sẽ:

  • Sử dụng sản phẩm của Tailwind. Mọi thứ sẽ bắt đầu từ đây. Chúng tôi muốn bạn trải nghiệm được cái mà bạn sẽ mang đến cho mọi người.
  • Chia sẽ kinh nghiệm và những trải nghiệm của bạn khi sử dụng Tailwind. Chúng tôi tin rằng những vận động viên khác sẽ muốn nghe kinh nghiệm từ chính những người tiên phong này.
  • Kể những câu chuyện của bạn. Mặc dù việc chia sẻ này chỉ qua những kênh forum trực tuyến, một bài blog, Instagram, Youtube. Chúng tối muốn thấy cách mà bạn chia sẻ câu chuyện của mình về Tailwind. Nó có thể là một video cách pha bột một cách hiệu quả trên Youtube, một bài blog ngắn về cách mà bạn đã sử dụng Tailwind trong khi tập luyện.
  • Gửi những phản hồi về sản phẩm. Chúng tôi luôn có những ý kiến tốt nhất từ khách hàng. Tailwind chứa caffeine? Những yêu cầu của khách hàng. 200 calo cho một gói thì thế nào? Những đánh giá của khách hàng. Vị không mùi thì sao...vv? Đó là khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi ghi nhận ý kiến từ họ.
  • Mặc những bộ đồ chuyên dụng hoặc dán sticker của chúng tôi thậm chí là những hình xăm. Chúng tối muốn mọi người biết là bạn đang sử dụng Tailwind! Bằng cách mặc áo thun Tailwind, dán những sticker bất cứ đâu có thể, mọi người xung quanh sẽ biết bạn đang dùng Tailwind và có thể sẽ chủ động tiếp cận bạn để hỏi những câu hỏi.
  • Tham gia các sự kiện, hội nghị triển lãm hoặc tương tự. Nếu như có một sự kiện trong thành phố nơi mà bạn nghĩ Tailwind phù hợp để tham gia, hãy cho chúng tôi biết (Ví dụ: những cuộc chạy đua, những buổi ra mắt, những buổi gặp mặt..). Nếu có một cửa hàng nào trong thành phố nơi mà bạn nghĩ chúng tôi nên bán tại đó, hãy cho chúng tôi biết. Nếu như có một cộng đồng nào đang diễn thuyết về Tailwind, hãy tham dự và chia sẻ. Và nếu có những sự kiện Tailwind trong thành phố, hãy dành chút thời gian để đến với gian hàng Tailwind và cùng chia sẻ nhiệt huyết của bạn với chúng tôi.

 

Link đăng ký để trở thành những Tailwind Trailblazers  ở Việt Nam cho năm 2020:

Click để đăng ký Tailwind Trailblazer 2021

Cổng đăng ký sẽ đóng vào 31/5

Kết quả sẽ được thông báo vào ngày 14/6.