Giỏ hàng

Sport Nutrition khuyến mãi 10% -15% cho sự kiện Dalat Ultra Trail 2022

Như chúng ta đã biết, giải Dalat Ultra Trail 2022 (DUT2022) sắp diễn ra từ 25/03/2022 đến ngày 27/03/2022 với các cự li thi đấu 10K, 21K, 42K, 70K và 100K. Dalat Ultra Trail là một giải Siêu Marathon Quốc tế - một trong những giải chạy địa hình lớn trong hệ thống Asia Trail Master (ATM) được tổ chức tại Việt Nam. Đà Lạt với núi non bạt ngàn, rừng thông xanh tươi, cùng khí hậu quanh năm mát mẻ, thật đúng là một điểm tranh tài lý tưởng của các vận động viên trong và ngoài nước. 

Nếu bạn đam mê chạy bộ, bạn cũng yêu thích những cung đường mòn nho nhỏ với cỏ cây xanh mát bên đường cùng phong cảnh núi non hùng vĩ và thác nước chảy dài xa xa, thì đến với DUT thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

Bên cạnh những cung đường đẹp đẽ nên thơ đó, chính là mồ hôi và sức lực bỏ ra để bạn có thể chinh phục đỉnh cao kế tiếp của mình. Sự hỗ trợ của thực phẩm dinh dưỡng thể thao và những phụ kiện, trang phục thể thao trong những sự kiện lớn này là không thể thiếu. Thế nên, để hỗ trợ các vận động viên và để hưởng ứng sự kiện DUT2022 sắp diễn ra, Sport Nutrition sẽ khuyến mãi 10%-15% toàn bộ sản phẩm tại website. Ngoài ra, Sport Nutrition với các thương hiệu Tailwind Nutrition, Honey Stinger, CrampfixZenone còn hân hạnh có một gian hàng ngay tại sự kiện DUT2022. Các mặt hàng tại gian hàng trong sự kiện sẽ được nhiều khuyến mãi bất ngờ cùng các chương trình hoạt náo để các vận động viên cùng người thân tham gia. 

Các đồng run Ultra Trail chắc hẵn đang háo hức chờ đón sự kiện lắm rồi phải không? Hãy cùng Sport Nutrition mang đến một sự kiện thể thao lành mạnh, vui tươi và an toàn nhé. Chúc mỗi vận động viên đề có thể bứt phá kỷ lục cũ của mình và chinh phục những cung đường đẹp tại xứ xở ngàn hoa nên thơ.