Tailwind Trailblazers Việt Nam 2021

Tailwind Trailblazers Việt Nam 2021

 

Tailwind Việt Nam hân hạnh chào đón các Trailblazer mới của năm nay. 

Sau một thời gian mở đăng ký Trailblazer 2021, Tailwind Việt Nam đã nhận được một danh sách đầy tiềm năng. Chính nhờ vào rất nhiều khách hàng tuyệt vời mà Tailwind Việt Nam mới đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, Tailwind chân thành cám ơn các vận động viên, các runner cùng nhiều khách hàng thân thiết đã luôn sát cánh đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và sau đây là danh sách 16 Trailbalzers 2021 của Tailwind Việt Nam.

LÊ NGUYỆT MINH

(Bộ môn xe đạp)

 

  • Là 1 tay cua-roc của đội đua xe đạp tp. Hồ Chí Minh, được biết đến với tên gọi Người có khả năng đạp xe nước rút nhanh nhất Việt Nam, với 3 lần đạt áo xanh chung cuộc tại cuộc đua cúp truyền hình HTV. Các bạn có thể xem các video nước rút tại các cuộc đua của Minh qua kênh youtube của anh ấy cùng với đó là những câu chuyện chia sẻ kiến thức bổ ích về xe đạp.
  • https://www.youtube.com/c/MinhCyclingLee

"Khi dùng thử sản phẩm của Tailwind thấy rất tốt và muốn đưa hình ảnh sản phẩm đến gần vận động viên hơn."

ĐỖ TRỌNG NHƠN

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Năm 2019 được nổi lên với nhân tố bí ẩn, anh đã đánh bại hàng loạt tên tuổi mạnh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để đăng quang ở hạng mục 50km nam giải chạy địa hình Penang Eco 100 ở Malaysia ngày 23/6/2019. Cho đến nay anh vẫn giữ được phong độ và dần hoàn thiện bản thân hơn qua đó đạt nhiều thành tích top cao trong hơn 24 cuộc đua lớn nhỏ trên khắp cả nước.

"Trailblazer 2 năm qua. Đơn giản vì bản thân tôi thật sự thấy sự hiệu quả của Tailwind trong tập luyện và thi đấu, tôi thích dùng TW để giúp cơ thể được cung cấp hệ năng lượng bền vững xuyên suốt các cuộc đua và những giờ tập luyện kéo dài. Tôi cũng hay giúp bạn bè giải đáp những câu hỏi về việc lựa chọn dinh dưỡng trong tập luyện và các sản phẩm của TW đóng vai trò cực kì quan trọng." 

Theo dõi Nhơn tại: https://www.facebook.com/nhon.trong.54

VÕ MINH TÚ

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Một cô gái luôn mang tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn muốn đóng góp một phần công sức nhỏ nhoi của mình để phát triển cộng đồng chạy trail Việt Nam ngày càng tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Với các thành tích finish: 70 VMM 2019, FM Sub4 (Techcombank 2019, HCMC 2020, Tien Phong Marathon 2021). Hạng 4: 42 VTM (2021)

"Mình muốn đóng góp một phần công sức nhỏ nhoi của mình để phát triển cộng đồng chạy trail Việt Nam ngày càng tốt hơn và mạnh mẽ hơn."

Theo dõi Tú tại: https://www.facebook.com/octieuNhoi


LƯƠNG NGỌC THẢO

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Là một người yêu thể thao và với sở thích kể những câu chuyện của bản thân hay những dấu ấn, những trải nghiệm, những nơi Thảo đã đi qua hay đơn giản là những câu chuyện mà bản thân Thảo cảm thấy ý nghĩa. Cô gái luôn mang trong mình sự nhiệt huyết lan tỏa tình yêu chạy bộ địa hình tới nhiều người, qua đó Thảo đã có nhiều thành tích cao với hơn 20 cuộc đua lớn nhỏ trong đó rất nhiều cuộc đua đạt top 1-2-3.

"Mình đã và luôn mong muốn thử sức những sản phẩm mới từ nhà Tailwind và tham gia những sự kiện, cuộc đua mới mẻ đầy hấp dẫn, hãy tin chắc rằng mình sẽ luôn chia sẻ nó theo một cách rất riêng của bản thân."

Theo dõi Thảo tại: https://www.facebook.com/ngocthao2110

NGUYỄN THÙY DUNG

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Dung là một người có quá trình tập luyện chưa dài (3 năm) nhưng Dung tập luyện khá nhiều môn thể thao như chạy địa hình, chạy đường bằng, 3 môn phối hợp - bơi, đạp, chạy. Đi qua nhiều giải đấu trong nước từ cự ly ngắn tới cự ly dài, Dung có khá nhiều kinh nghiệm không chỉ với quá trình luyện tập, thi đấu mà cả về dinh dưỡng. Cùng với các thành tích đáng nể: Giải nhất nữ HNUT 2019, cự ly 35km. Giải nhất nữ HNUT 2020, cự ly 55km. Giải nhất nữ Mu Cang Chai ultra trail 2020. Giải nhì nữ VTM 2020, cự ly 70km. Giải nhất nữ VJM 2020, cự ly 70km. Giải nhất nữ VMM 2020, cự ly 70km. Giải nhì nữ Hanoi Triathlon 70.3 1st edition 2020. Giải nhì nữ VTM 2021, cự ly 42km 

"Đi qua nhiều giải đấu trong nước từ cự ly ngắn tới cự ly dài, mình có khá nhiều kinh nghiệm không chỉ với quá trình luyện tập, thi đấu mà cả về dinh dưỡng vì mình đã thử nghiệm hầu hết các sản phẩm dinh dưỡng có mặt trên thị trường Việt Nam và cuối cùng mình vẫn yêu thích Tailwind. Mình muốn làm người tiên phong cho Tailwind vì muốn giới thiệu các sản phẩm của Tailwind cho nhiều người biết đến và sử dụng hơn nữa vì nó thực sự cho hiệu quả cao trong quá trình luyện tập và thi đấu."

Theo dõi Dung tại: https://www.facebook.com/thuydungdantranh

HÀ THỊ HẬU

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Hậu là một cô gái sinh ra và lớn lên tại thành phố sương mù Sapa, tuy nhiên 2 năm trở lại đây Hậu mới biết đến chạy địa hình và Hậu đã thật sự thích thú và đam mê với bộ môn này. Và thành tích đáng ngưỡng mộ khi Hậu chỉ là một chân chạy non trẻ như nhất 21km ở VMM và nhất nữ 70km ở VTM.

"Bởi vì tôi nghĩ rằng có nguồn dinh dưỡng tốt nhất hiện có trên thị trường sẽ giúp tôi đạt được mục tiêu của mình. Tôi đã thử trước đây và tôi thích nó, và tôi thấy tất cả những gì tailwind làm và tôi thích nó. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Tailwind phát triển ở Việt Nam"

Theo dõi Hậu tại: https://www.facebook.com/Hauha1412

NGUYỄN ĐỨC QUANG

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Quang bắt đầu đến với chạy bộ từ năm 2014 khi mà phong trào chạy bộ ở Việt Nam còn khá mới mẻ, sau đó chạy bộ đã dần trở thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống của Quang cho tới tận bây giờ. Đi cùng hành trình dài đó Quang đã gặt hái được nhiều thành tích cao như: 2nd DLUT 2020 - 70KM; 3rd VJM 2020 - 70KM, 2nd VJM 2019 - 70KM, 3rd VMM 2019 - 100KM, 2nd VMM 42KM (2016) và 70KM (2017)...

"tôi biết đến tailwind lần đầu tiên tại giải chạy VJM 2018, khi ấy tôi đã mua vài gói để dùng thử trong khi chạy. Sau đó tôi thấy phù hợp và tiếp tục sử dụng trong tập luyện hàng ngày và những lúc tham gia giải chạy. Tôi rất vui khi được trở thành Trail Blazer đồng hành cùng Tailwind Nutrition"

Theo dõi Quang Tại: https://www.facebook.com/Schumaquang

VALENTIN ORANGE

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Valentin là chân chạy người Pháp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và cũng đang là người có sự cạnh tranh lớn nhất đối với những top Vietnam runners. Valentin đang có những thành tích cao như: VMM 2020 (42KM) winner, VTM 2021 (70KM) winner, HNUT 2020 (55km) winner

"I am using Tailwind nutrition and I would like to help the brand promote their products to a larger community."

Theo dõi Valentin tại: https://www.facebook.com/val.orange

NGUYỄN SĨ HIẾU

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Đến từ vùng đất Cảng Hải Phòng, Hiếu đang là Chân chạy kỳ cựu tại làng trail Việt Nam với nhiều thành tích cao như 2nd VJM42 năm 2018, 1st VMM70 năm 2018, 2nd VMM100 năm 2019, 2nd DLUT70 năm 2020, 5th VMM100 năm 2020.

"Tôi biết đến Tailwind từ năm 2018, một đồ uống bổ sung năng lượng và điện giải rất dễ sử dụng và dễ hấp thụ. Tôi bắt đầu sử dụng từ năm 2019."

Theo dõi Hiếu tại: https://www.facebook.com/nshieuhp

TRẦN ĐÌNH KHƯƠNG

(Bộ môn chạy bộ)

 

  • Khương đến với chạy bộ vào đầu năm 2019. Để thử thách bản thân, Khương quyết định đăng kí cự ly 21km và hoàn thành trong hơn 3 tiếng, 1 thành tích khá ổn với người lần đầu chạy trail. Kể từ đó thì Khương bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về chạy bộ và đam mê đến tận bây giờ, Ultra trail đã thay đổi Khương rất nhiều. Khương tự tin hơn về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, nhiều năng lượng hơn trước. Niềm vui sau giờ làm và ngày cuối tuần là được xỏ giày hòa mình vào thiên nhiên và hít thở không khí trong lành. 

"Mình đã tìm hiểu và sử dụng Tailwind từ lâu nên nắm rõ về dòng sản phẩm dinh dưỡng thể thao này. Mình rất muốn được quảng bá các sản phẩm của Tailwind, để những runner chạy trail có thể thay thế gel, muối, hạn chế rác ra thiên nhiên bằng cách chỉ sử dụng Tailwind và hạt."

Theo dõi Khương tại: https://www.facebook.com/Khuong.KTQD
 

ĐẶNG QUỐC TUẤN

(Ba môn phối hợp)

 

  • Thường được mọi người biết đến với cái tên "TUNA", Tuna luôn tâm niệm rằng 3 môn phối hợp không chỉ là 1 môn thể thao sức bền đơn thuần, mà nó còn là một phong cách sống “lifestyle”, là nơi mà mọi người có thể chia sẻ những kinh nghiệm với nhau, có những buổi tập cùng nhau với 1 tinh thần không bao giờ bỏ cuộc 

"Là Trailblazer cho Tailwind năm 2020, vì muốn tiếp tục đồng hành cùng Tailwind trong năm 2021 để có thể lan toả tinh thần yêu thích vận động, đặc biệt là ba môn phối hợp đến cộng đồng."

Theo dõi Tuna tại: https://www.facebook.com/t.nhokvespa

CAO NGỌC HÀ

(Ba môn phối hợp)

 

  • Là 1 chân chạy kỳ cựu trong làng phong trào chạy bộ tại Việt Nam từ đường road cho tới chạy đường mòn, Cao Hà luôn đứng trong các top đứng đầu tại các giải phong trào, song cùng với đó Cao Hà cũng đã lấn sân, bén duyên với bộ môn 3 môn phối hợp và rất thành công với bộ môn đó. Với các thành tích: Với cự ly Ironman 70.3 đạt 4:32:48 tại Ironman 70.3 Shanghai 2018; 4:47:15 tại Ironman 70.3 Vietnam 2019; Với cự ly 100km trail chạy khoảng 14 - 15h ở VMM 100 năm 2016-2017;Với cự ly FM  chạy khoảng 2h55 ở các giải; Với cự ly HM chạy khoảng 1h21; Với cự ly 10km chạy khoảng 35p.

"Qua quá trình 2 năm sử dụng Tailwind Tôi nhận thấy Tailwind là một sản phẩm rất tốt, đặc biệt là nhóm sản phẩm Rebuild (giúp phục hồi sau chạy). Do vậy tôi muốn giới thiệu sản phẩm này đến bạn bè của mình. "

Theo dõi Cao Hà tại: https://www.facebook.com/cao.caoha

PHẠM NGUYỄN TỐ PHƯƠNG

(Ba môn phối hợp)

 

  • Là 1 cô gái ăn uống thuần chay, luôn chú trọng tới sức khỏe và việc tập luyện hằng ngày là điều không thể thiếu đối với Tố Phương, Tố Phương dành nhiều thời gian tập luyện hơn đối với bộ môn cô yêu thích 3 môn phối hợp và cô đã dành được nhiều thành tích cao như giải nhất Trifactor cự ly Enduro (3 môn phối hợp), Giải 2 chung cuộc Mũi Né marathon 21 km, Giải nhất ngày hội xe đạp Vũng Tàu - leo núi Viba,..vv và nhiều giải lớn nhỏ khác

"Mình đã dùng Tailwind từ 2017 cho đến tận giờ, mình rất thích Taiwind, rất dễ uống, và thấy các sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho việc tập luyện và thi đấu của mình, nhất là trong môn đạp xe. Mình cũng có dùng nhiều sản phẩm khác nhưng thấy Tailwind vẫn là tốt nhất. Vì thế mình muốn chia sẻ lại kinh nghiệm và giới thiệu cộng đồng thể thao về sản phẩm này."

Theo dõi Tố Phương tại: https://www.facebook.com/pham.n.phuong.127

LÊ NHẬT TÀI

(Ba môn phối hợp)

 

  • Tài bén duyên với 3 môn phối hợp rất tình cờ, khi vô tình dc 1 người bạn rủ chơi thử sau 1 thời gian dài chỉ chạy bộ. Càng chơi Tài càng tiến bộ và trở nên yêu thích nó. Tài chia sẻ: "Chơi 3 môn phối hợp giúp mình cân bằng hơn, đỡ nhàm chán và chấn thương hơn so với khi chỉ chơi 1 môn riêng lẻ. Tập luyện 3 môn phối hợp giúp mình dẻo dai hơn, gia tăng sức bền, và cải thiện hệ hô hấp, tim mạch rõ rệt ngoài ra nó còn giúp mình rèn luyện dc ý chí, tinh thần kiên nhẫn khi chơi. Được giao lưu với anh em cộng đồng văn minh luôn tràn đầy năng lượng tích cực...đó là điều mình thấy rất tâm đắc và yêu thích bộ môn này."

"Vì mình muốn cùng Tailwind đồng hành trong sự tiến bộ thành tích trong tương lai, cải thiện thành tích tập luyện và thi đấu. Cùng Tailwind chinh phục những thử thách trong các giải đấu."

Theo dõi Tài tại: https://www.facebook.com/daniel.le.73157

LÂM QUANG NHẬT

(Bộ môn bơi lội)

 

  • Xuất phát điểm là chàng trai trong đội tuyển bơi quốc gia Việt Nam, phá nhiều kỉ lục bơi khi rất còn trẻ tại giải bơi lớn nhất Đông Nam Á - SEAGAMES. Nhưng gần đây Nhật chuyển qua bộ môn Bơi- Đạp- Chạy và là  Triathlete số 1 của Việt Nam tại thời điểm hiện tại với thành tích: Huân chương lao động hạng 3, vàng seagame 2013,2015, phá kỷ lục SG2015, bạc 2017, đồng phá kỷ lục SG 2017, vàng lứa tuổi châu á 2017-2018, vô địch hệ thống giải 3 môn cự ly OD (olympic distance 2020)

        Theo dõi Nhật tại: https://www.facebook.com/lamquangnhat97

LƯƠNG NGỌC DUY

(Bộ môn bơi lội)

 

  • Là người có đam mê bơi lội từ nhỏ, Duy đã từng góp mặt tại đội tuyển bơi lội Việt Nam, khi không còn trong đội tuyển Duy đã mở lớp học dạy bơi miễn phí cho trẻ em cỡ nhỡ tại Tp Hồ Chí Minh góp phần giảm thiểu tình trạng đuối nước tại Việt Nam. Và Duy vẫn chăm chỉ tập luyện để tạo nên thành tích cao đối với phần bơi đường dài như 10km, 30km....vv

Theo dõi Duy tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009255556240

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận