Giỏ hàng

Uống nước bổ sung (tonic) có làm giảm chuột rút không?

 

Nước uống bổ sung là một loại nước ngọt có ga, đường và quinine tạo cho nó vị đắng đặc trưng. Quinine là một hợp chất có vị đắng chiết xuất từ ​​vỏ cây canh-ki-na và thường được tìm thấy ở Trung và Nam Mỹ, cũng như một số hòn đảo ở Caribe và các vùng phía tây của châu Phi. Nước bổ ban đầu tồn tại như một cách để cung cấp quinine vốn được phát triển để chống lại bệnh sốt rét và hiện nay đôi khi được cho là có thể giúp điều trị chứng chuột rút cơ bắp.

Mặc dù uống một lượng nhỏ nước bổ không có hại, nhưng một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng quinine không có hiệu quả trong việc điều trị chuột rút và không có bằng chứng khoa học nào cho thấy uống nước bổ giúp giảm chuột rút. Nó cũng có thể chứa nhiều đường hơn và không có giá trị dinh dưỡng. Trung bình 100ml nước bổ sung chứa 9g đường. Hầu hết các khẩu phần là 250-300ml có nghĩa là bạn đang uống khoảng 27g đường mỗi khẩu phần. Theo AHA, lượng đường bổ sung tối đa bạn nên tiêu thụ là 37,5g đối với nam và 25g đối với nữ.

Một giải pháp thay thế cho việc sử dụng quinine và nước bổ để điều trị chuột rút là hoạt động thông qua các kênh TRP trong cơ thể của bạn. Đây là một cách an toàn hơn, hiệu quả hơn và nhanh hơn để điều trị chuột rút cơ bắp mà không có bất kỳ tác dụng phụ khó chịu nào. Bằng cách cử dụng Crampfix, nó sẽ kích hoạt các dây thần kinh cảm giác trong miệng của bạn, truyền tín hiệu qua tủy sống đến cơ bị chuột rút và làm gián đoạn tín hiệu. Cơn chuột rút của bạn sau đó sẽ nhanh chóng thuyên giảm trong vòng 30 giây đến 2 phút.

Công thức của chúng tôi là 100% tự nhiên, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn bị chuột rút cơ, hãy thử kết hợp những điều này trong cuộc sống hàng ngày của bạn để giúp kiểm soát tình trạng chuột rút cơ bắp của bạn:
   + Giữ đủ nước trong ngày và uống đủ lượng nước được khuyến nghị hàng ngày (khoảng 8 ly)
   + Dành thời gian trong ngày để kéo giãn và vận động cơ thể
   + Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và đảm bảo bạn đang tiêu thụ đúng lượng chất dinh dưỡng và khoáng chất mà cơ thể cần để hoạt động (đọc những loại thực phẩm nên kết hợp để ngăn ngừa chuột rút cơ)